Tuesday, October 13, 2009

เอ.พี.ฮอนด้า โชว์ PCX สกูเตอร์เกรดพรีเมียมครั้งแรกของมอเตอร์ไซค์หรู MOTOR EXPO

บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ในกลุ่มบริษัทฮอนด้าประเทศไทย วางแนวรบใหม่ในงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26” โดยนำรถ HONDA PCX (Personal Comfort Xaloon) มอเตอร์ไซค์แนว AT สไตล์หรูหรา มาร่วมแสดงบนพื้นที่ติดกับบูธรถยนต์ฮอนดา ถือเป็นครั้งแรกที่มีการนำรถมอเตอร์ไซค์หรูมาแสดงในงาน

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานบริษัท สื่อสากล จำกัด และ ประธานจัดงาน ”มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26” หรือ “The 26th Thailand International Motor Expo 2009” เปิดเผยว่า “หลังจากที่ได้เปิดให้บริษัทรถยนต์ต่างๆ รวมทั้งบริษัทเครื่องเสียงและอุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องจองพื้นที่จัดงานที่เมืองทองธานีจนพื้นที่เต็มไปแล้วนั้น ล่าสุด บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ได้ทำสัญญาจองพื้นที่ภายในชาเลนเจอร์ฮอลล์เพิ่มอีก 300 ตารางเมตร เพื่อนำรถมอเตอร์ไซค์ HONDA PCX เข้าแสดงคู่กับรถยนต์ฮอนดา ซึ่งทำให้ค่ายฮอนดากลายเป็นกลุ่มบริษัทรถยนต์ที่มีพื้นที่ในงานมากที่สุดถึง 1,660 ตารางเมตร” ”

PCX เป็นมอเตอร์ไซค์แนวสกูเตอร์ที่มีเครื่องยนต์ขนาดใหญ่ 125 ซีซี ซึ่งสูงกว่ารถตลาดทั่วไป

ใช้เครื่องยนต์ PGM-FI (PROGRAMMED FUEL INJECTION) ระบบหัวฉีด ควบคุมด้วยอีเลคทรอนิค สูบเดียว 4 จังหวะ ติดตั้งระบบ ACG STARTER ลดเสียงรบกวนเมื่อสตาร์ทเครื่อง ระบบเบรค CBS ทั้งล้อหน้าและหลัง ช่วยให้การเบรคนุ่มนวลและมีประสิทธิภาพ โดยมีแผนจำหน่ายทั่วโลกในช่วงต้นปี 2553

ทั้งภูมิภาคอาเซียน ญี่ปุ่น ยุโรป และสหรัฐอเมริกา
“มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 26” จัด ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 2 -13 ธันวาคม 2552 สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมชมได้ที่ www.motorexpo.co.th

Blog Archive