Monday, October 26, 2009

ชมภาพประทับใจ "ฟีม" ขอบคุณแฟนชาวไทยที่เซปัง

<">ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับ ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามรองสุดท้าย รายการมาเลเซียน จีพี ซึ่งนอกจากวาเลนติโน รอสซีจะได้แชมป์โลกรุ่นโมโตจีพีไปครองแล้ว กองเชียร์ชาวไทยที่เข้าไปชมบริเวณแกรนด์สแตนกว่า 200 คน ยังได้เฮไปกับผลงานอันยอดเยี่ยมของ รัฐภาคย์ วิไลโรจน์

โดยเจ้า “เจ้าฟีม” ไม่ทำให้ทัพนักข่าวจากเมืองไทยรวมถึงแฟนคลับที่ยกพลด้วยเครื่องบินเช่าเหมาลำไปยังมาเลเซียโดยบริษัทเอพี ฮอนด้า ต้องผิดหวัง หลังควบรถ RS250RW เข้าเส้นชัยเป็นที่ 6 พร้อมขยับขึ้นมามี 70 แต้ม รั้งที่13 ในคะแนนรวมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ซึ่งหลังจากการแข่งขันฟีมเปิดเผยว่า วันนี้มีอาการเจ็บหลังหลังจากผ่านไปหลายรอบ หากว่าไม่มีอาการเจ็บหลังรับรองมีโอกาสขึ้นยืนโพเดียมแน่นอน ส่วนเรื่องรถนั้นไม่มีปัญหาอะไร ยอมรับว่าเสียดายมาก มีโอกาสขยับขึ้นไปถึงที่3แล้ว แต่ก็อย่างที่บอก อาการเจ็บหลังทำให้ไม่สามารถขับขี่ได้ถนัด

พร้อมกันนี้นักบิดขวัญใจชาวไทยยังเรียกเสียงเฮจากกองเชียร์ลั่นบริเวณแกรนด์สแตน หลังเดินออกมาร่วมกับทีมงานสต็อป แอนด์ โก (แซค) พร้อมชูป้ายขอบคุณแฟนๆชาวไทยที่แห่ไปให้กำลังใจกว่า 200 คน ซึ่ง MGR Sport ไม่พลาดที่จะนำภาพประทับใจดังกล่าวมาฝากกัน

เพิ่มเติม http://www.manager.co.th

Blog Archive