Monday, October 19, 2009

ฮอนด้า เกาะกระแส Movie Marketing หนุนกิจกรรม “ขึ้นรถไฟฟ้าต่อฮอนด้า Scoopy i ส่งคนที่ใช่มาหานะเธอ”

จบกิจกรรมกันไปแล้ว สำหรับกิจกรรมคาราวานความสนุกมันส์ โดยรถจักรยานยนต์ฮอนด้าสกู๊ปปี้ ไอ ที่นำขบวน สกู๊ปปี้ ไอ ขับเคลื่อนความมันส์ ขี่ความสนุกอีกครั้ง เอาใจคนวัยมันส์ที่มีไลฟสไตล์คนเมืองใกล้ชิดรถไฟฟ้าโดยเฉพาะ โดยงานนี้เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สนับสนุน Movie Marketing เป็นการจัด Road Show ฟันฝ่าการจราจร ไปตามหาความรัก ในสถานที่ต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพ โดยใช้ Theme ของภาพยนตร์ที่มีกระแสดังที่สุดในขณะนี้ “รถไฟฟ้ามาหานะเธอ” เป็นสื่อ โดยรถจักรยานยนต์โฉมใหม่ Honda Scoopy i เป็นเพื่อนคู่ใจพาไปในที่ต่างๆ ทั่วกรุงเทพ เพื่อตามหารักแท้ ของคนกรุงเทพในจุดต่างๆ พร้อมร่วมสร้างสรรค์ความสนุกกับกิจกรรมพิเศษ เพื่อทดสอบ “ความรัก” และ “ความรู้” ที่มีต่อ “กรุงเทพ”

งานนี้ นอกจากจะแนะนำ Honda Scoopy i ในฐานะ เพื่อนคู่ใจ โฉมใหม่ ประหยัดพลังงาน ใส่ใจสิ่งแวดล้อม ให้สำหรับคนรักกรุงเทพแล้ว ยังเป็นการเชิญชวนให้ไปดูหนังใหม่ เอาใจช่วย “เหม่ยลี่” สาวโสดวัย 30 ลูกสาวร้านขายมอเตอร์ไซต์ ในการตามหาคนรัก จะสำเร็จหรือไม่ รับรองความสนุก และคุณจะไม่ผิดหวังกับการชมภาพยนตร์อารมณ์ดีเรื่องนี้“รถไฟฟ้ามาหานะเธอ”

เพิ่มเติม http://www.aphonda.co.th

Blog Archive