Saturday, October 17, 2009

โมโตครอสไทยพร้อมลุยศึกโลกปีหน้า

ผอ.เดชา เศวตศิโรรัตน์ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพและกีฬามวย เป็นประธานแถลงข่าว พร้อมด้วย นายธงชัย วงษ์สวรรค์ นายกสมาคมกีฬาแข่งรถจักรยานยนต์แห่งประเทศไทย ในการสนับสนุนนักแข่งโมโตครอสไทย สู้ศึกโมโตครอสนานาชาติ ในปีหน้า ที่ห้อง 222 อาคารราชมังคลากีฬาสถาน การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก เมื่อวันที่ 15 ต.ค.52

สำหรับทีมโมโตครอสไทย ภายใต้ชื่อ “ต้มยำ พาวเวอร์ ไทยแลนด์ โมโตครอสทีม” ประกอบด้วย ธนรัตน์ เพ็ญจันทร์, สามารถ ธุมาสิงห์ และ วรรธนะ กัลยา ซึ่งผลงานในปีที่ผ่านมา แม้จะไม่ประสบความสำเร็จ

เนื่องจากยังมีประสบการณ์น้อย และคู่แข่งขันล้วนเป็นสุดยอดฝีมือจากกว่า 30 ประเทศ อย่างไรก็ตาม ผู้สนับสนุนหลักทั้งการกีฬาแห่งประเทศไทย, บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) และ บริษัท วีรับเบอร์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ยางวีรับเบอร์ ยังพร้อมที่จะให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในการฝึกซ้อมและเก็บตัวนักแข่งล่วงหน้าเพื่อความพร้อมในการเข้าแข่งขันศึก โมโตครอส ออฟ เนชั่น ประจำปี 2010 ที่รัฐโคโลราโด ประเทศสหรัฐอเมริกา

ผอ.เดชา เศวตศิโรรัตน์ ประธานแถลงข่าว กล่าวว่า ทาง กกท.พร้อมให้การสนับสนุนและผลักดันให้เป็นกีฬาอาชีพอย่างเต็มตัวและเชื่อว่าหากนักแข่งไทยมีการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ อีกทั้งมีประสบการณ์มากขึ้น เชื่อว่าจะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

เพิ่มเติม http://www.banmuang.co.th

Blog Archive