"ยามาฮ่า" เตะสกัดคู่แข่ง ทุ่ม 25 ล้าน อัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าหวังรักษาฐานฟีโน่ 6 แสนคัน ส่วน "ซูซูกิ" ขอเดินสายจัดกิจกรรมโรดโชว์เน้นหัวเมืองใหญ่
นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธาน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า กระแสการตอบรับของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นฟีโน่ยัง คงได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยังคงมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 20,000 คันต่อเดือน โดยตลาดหลังจากเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อช่วง 3 ปีก่อนหน้านี้ และปัจจุบันแม้ว่าจะมีคู่แข่งได้ส่งรถประเภทเดียวกันออกสู่ตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทก็ยังมั่นใจว่าจะไม่สงผลกระทบต่อยอดขายมากนัก
"ยามาฮ่า" เตะสกัดคู่แข่ง ทุ่ม 25 ล้าน อัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าหวังรักษาฐานฟีโน่ 6 แสนคัน ส่วน "ซูซูกิ" ขอเดินสายจัดกิจกรรมโรดโชว์เน้นหัวเมืองใหญ่
นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธาน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า กระแสการตอบรับของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นฟีโน่ยัง คงได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยังคงมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 20,000 คันต่อเดือน โดยตลาดหลังจากเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อช่วง 3 ปีก่อนหน้านี้ และปัจจุบันแม้ว่าจะมีคู่แข่งได้ส่งรถประเภทเดียวกันออกสู่ตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทก็ยังมั่นใจว่าจะไม่สงผลกระทบต่อยอดขายมากนัก
เพิ่มเติม http://www.prachachat.net
นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธาน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า กระแสการตอบรับของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นฟีโน่ยัง คงได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยังคงมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 20,000 คันต่อเดือน โดยตลาดหลังจากเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อช่วง 3 ปีก่อนหน้านี้ และปัจจุบันแม้ว่าจะมีคู่แข่งได้ส่งรถประเภทเดียวกันออกสู่ตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทก็ยังมั่นใจว่าจะไม่สงผลกระทบต่อยอดขายมากนัก
"ยามาฮ่า" เตะสกัดคู่แข่ง ทุ่ม 25 ล้าน อัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าหวังรักษาฐานฟีโน่ 6 แสนคัน ส่วน "ซูซูกิ" ขอเดินสายจัดกิจกรรมโรดโชว์เน้นหัวเมืองใหญ่
นายประพันธ์ พลธนะวสิทธิ์ รองประธาน กรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า กระแสการตอบรับของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่ารุ่นฟีโน่ยัง คงได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากยังคงมียอดขายอยู่ที่ประมาณ 20,000 คันต่อเดือน โดยตลาดหลังจากเปิดตัวครั้งแรกไปเมื่อช่วง 3 ปีก่อนหน้านี้ และปัจจุบันแม้ว่าจะมีคู่แข่งได้ส่งรถประเภทเดียวกันออกสู่ตลาดเมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทก็ยังมั่นใจว่าจะไม่สงผลกระทบต่อยอดขายมากนัก
เพิ่มเติม http://www.prachachat.net